THÔNG BÁO

(V/v Lập Quỹ hỗ trợ phòng chống COVID-19 cho Khách Hàng của Telio)

Kính gửi: Quý Khách Hàng

Nhằm tri ân Khách Hàng và hỗ trợ hoạt động kinh doanh của Khách Hàng trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19 gia tăng, Telio đã thành lập Quỹ hỗ trợ phòng chống COVID-19 trị giá 01 tỷ đồng.

Theo quyết định của Telio, và theo quy định pháp luật, Quỹ hỗ trợ phòng chống COVID-19 sẽ được giải ngân, với các điều khoản và điều kiện sau:

1. QUỸ HỖ TRỢ PHÒNG CHỐNG COVID-19

  • Tổng giá trị: 1.000.000.000 VND (Một tỷ Việt Nam đồng)
  • Mục đích: Hỗ trợ Khách Hàng của Telio, hoạt động kinh doanh của Khách Hàng và gia đình của Khách Hàng trong cuộc chiến chống dịch COVID-19.
  • Quỹ được lập và trích từ nguồn tài chính hiện có của Công ty TNHH Telio Việt Nam.
  • Telio không nhận quyên góp quỹ từ bất kỳ cá nhân, tổ chức nào để mở rộng Quỹ hỗ trợ phòng chống COVID-19 này.

2. ĐỐI TƯỢNG ĐƯỢC HƯỞNG HỖ TRỢ

Là các Khách Hàng của Telio (các đại lý, nhà bán lẻ đã đăng ký và được xác nhận trên nền tảng Telio, không áp dụng với các nhà bán buôn hay cá nhân hay người mua hàng khác) đáp ứng các điều kiện sau:

  • i) Bị cách ly bởi cơ sở y tế hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền do nghi nhiễm hoặc có tiếp xúc gần với người bị nhiễm COVID-19, và không thể tiếp tục vận hành cửa hàng bán lẻ đã đăng ký với Telio; hoặc ii) được chẩn đoán là dương tính với COVID-19 bởi một cơ sở y tế nhà nước có thẩm quyền, và không thể tiếp tục vận hành cửa hàng bán lẻ đã đăng ký với Telio; và
  • Có ít nhất từ 10 (mười) Đơn đặt hàng đã giao dịch và thanh toán thành công trên nền tảng Telio trước khi bị cách ly hay bị chuẩn đoán là dương tính với COVID-19 như nêu trên.
  • Cung cấp được các Giấy xét nghiệm, Hồ sơ bệnh án hoặc các giấy tờ khác liên quan được yêu cầu bởi Telio.

3. MỨC HƯỞNG HỖ TRỢ

Mỗi Khách Hàng chỉ được hưởng hỗ trợ một lần duy nhất với mức hưởng hỗ trợ tối đa là 20.000.000 VND (Bằng chữ: Hai mươi triệu Việt Nam đồng).

 4. THỜI HẠN HỖ TRỢ:

Từ ngày 29/03/2020 đến hết năm 2020 dương lịch hoặc đến khi toàn bộ quỹ 1.000.000.000 VND được sử dụng hết, tùy thời điểm nào đến trước.

5. CÁCH THỨC HƯỞNG HỖ TRỢ:

Khách Hàng vui lòng liên hệ Hotline: 1800 6751 để được hướng dẫn các bước nhận hỗ trợ và cung cấp các thông tin, giấy tờ cần thiết.

Thông báo này có hiệu lực kể từ ngày 29 tháng 03 năm 2020.

Telio kính chúc Quý Khách Hàng và gia đình mọi điều tốt đẹp nhất!